XU HƯỚNG TRANG TRÍ TIỆC CƯỚI 2021️

🎊 XU HƯỚNG TRANG TRÍ TIỆC CƯỚI 2021️🎊🌺

Trang trí tiệc cưới đã dần trở thành điều không thể thiếu giúp các cặp đôi tạo nên dấu ấn khó phai cho ngày trọng đại của mình. Với một không gian được trang trí đẹp, chỉn chu không chỉ thể hiện sự tôn trọng khách mời, mà còn thể hiện lên thông điệp tình yêu đặc mà cặp đôi muốn gửi gắm trong ngày vui của mình.

👉 Cùng AROMA Center tham khảo một số phong cách trang trí tiệc cưới được dự đoán là xu hướng của năm 2021 bạn nhé!

𝙒𝙃𝙄𝙈𝙎𝙄𝘾𝘼𝙇 /𝙎𝙋𝘼𝙍𝙆𝙇𝙄𝙉𝙂 – 𝙇𝙪𝙣𝙜 𝙡𝙞𝙣𝙝 𝙫𝙖̀ 𝙝𝙪𝙮𝙚̂̀𝙣 𝙖̉𝙤
Sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ, choáng ngợp. Không gian phủ đầy ánh sáng được phản chiếu bởi thuỷ tinh và pha lê sang trọng như truyện cổ tích là dấu ấn khó phai của một buổi tiệc cưới mang phong cách Whimsical/Sparkling.
𝙒𝙃𝙄𝙈𝙎𝙄𝘾𝘼𝙇 /𝙎𝙋𝘼𝙍𝙆𝙇𝙄𝙉𝙂 – 𝙇𝙪𝙣𝙜 𝙡𝙞𝙣𝙝 𝙫𝙖̀ 𝙝𝙪𝙮𝙚̂̀𝙣 𝙖̉𝙤
Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô gái với mơ ước được trở thành nàng công chúa một lần trong đời bước ra từ cung điện lộng lẫy, xa hoa. Yếu tố trang trí quan trọng nhất trong phong cách Whimsical/Sparkling là ánh sáng kết hợp cùng những vật dụng trong suốt để tối ưu hoá vẻ đẹp lung linh.
𝙍𝙀𝙏𝙍𝙊 – 𝙓𝙪 𝙝𝙪̛𝙤̛́𝙣𝙜 𝙝𝙤𝙖̀𝙞 𝙘𝙤̂̉
Có thể nói, phong cách Vintage đang là phong cách cổ điển mà các bạn trẻ lẫn phụ huynh ưa chuộng trong thời gian qua.
Phong cách Vintage lại hướng về hoài niệm và xưa cũ cách đây 20 – 100 năm. Các vật dụng dùng để trang trí theo phong cách Vintage mang dấu ấn của thời gian, thường là đồ dùng lại. Gam màu chủ đạo của phong cách Vintage là những màu nhẹ nhàng, nhã nhặn, thường là màu trắng và những màu nhạt như màu kem, be, nude, vàng nhạt
𝙈𝙀𝙏𝘼𝙇𝙇𝙄𝘾 – 𝙏𝙝𝙞𝙚̂𝙣 𝙝𝙪̛𝙤̛́𝙣𝙜 𝙩𝙞𝙣𝙝 𝙩𝙚̂́
Metallic là phong cách trang trí hiện đại, sử dụng các vật dụng trang trí có ánh kim vàng hoặc bạc. Những chi tiết mang ánh kim này sẽ làm buổi tiệc của bạn thêm phần tinh tế, đơn giản nhưng vẫn sang trọng, màu vàng gold được sử dụng rất nhiều trong buổi tiệc mang phong cách Metallic.
Cùng với màu sắc của ánh kim là các vật dụng có đường nét kim loại tạo khối hình học chữ nhật, polygon, lục giác khi kết hợp cùng ánh đèn ấm lãng mạn sẽ làm tăng thêm sự tinh tế và sang trọng của buổi tiệc.

————–🎁————–

👉Tiệc cưới trọn gói, sang trọng tại Aroma với giá 3.300.000 đồng/ bàn. Truy cập: bit.ly/33QwqVh

👉Tiệc sinh nhật, thôi nôi giá hấp dẫn chỉ 1.999.000. Truy cập: https://bit.ly/3kbOyAf

———-💐———–

𝐀𝐑𝐎𝐌𝐀 𝐂𝐄𝐍𝐓𝐄𝐑 Trung tâm Hội nghị, Tiệc cưới & Tổ chức sự kiện 🏢119 Hoàng Hoa Thám, Vũng Tàu 📞Hotline: 090 799 39 93 #aroma#aromacenter#vungtau#vungtaucity#travel#Travelphotography#travelling#couple#couplegoals#groom#bride#restaurant#yearendparty#celebration#wedding#galadinner

.