AROMA CENTER – ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TIỆC LIÊN HOAN CHIA TAY TUỔI HỌC TRÒ, LIÊN HOAN CUỐI NĂM

**TIỆC LIÊN HOAN CHIA TAY TUỔI HỌC TRÒ, LIÊN HOAN CUỐI NĂM**1.999.000 VND/BÀN Mùa hè, mùa của hoa phượng vĩ, mùa của những tiếng ve râm ran bạn gọi, mùa chia tay tuổi học trò để bước vào những ngưỡng cửa quan trọng của đời người. Nếu trong những năm tháng đi học, thì từng […]

**TIỆC LIÊN HOAN CHIA TAY TUỔI HỌC TRÒ, LIÊN HOAN CUỐI NĂM**1.999.000 VND/BÀN

Mùa hè, mùa của hoa phượng vĩ, mùa của những tiếng ve râm ran bạn gọi, mùa chia tay tuổi học trò để bước vào những ngưỡng cửa quan trọng của đời người.

Nếu trong những năm tháng đi học, thì từng ngày trôi qua mỗi chúng ta đều phải “chiến đấu” với bài vở, kiểm tra, thi cử, đặc biệt là những ai đang là học sinh cuối cấp, chuẩn bị lao vào một “trận chiến” hoành tráng trong đời cắp sách đến trường. Và khi mọi thứ đi qua, những khoảnh khắc nhìn lại chặng đường vừa trải qua với hàng nghìn kí ức ùa về, lại có những điều khiến chúng ta không khỏi tiếc nuối vì… cho đến tận những giây phút cuối cùng, vẫn có những thứ “cộp mác” tuổi học trò mà bản thân chưa bao giờ được trải qua, và cơ hội để làm thì đã không còn nữa.

Tổ chức tiệc liên hoan chia tay tuổi học trò là một sự kiện đặc biệt trong quãng đời học sinh. Ở đó bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon, được cùng bạn bè trải qua những giây phút lắng đọng và đáng nhớ nhất.

Aroma Center sẽ là nơi lựa chọn phù hợp để lưu lại những khoảnh khắc, những kỷ niệm mà bạn sẽ khó mà tìm lại được một khi nó đã trôi qua

———————————————
Liên hệ tư vấn tiệc: AROMA CENTER
?119 Hoàng Hoa Thám, P. Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu
☎️Tel: 0254 351 3535 – HOTLINE: 0907 993 993
⏳Thời gian làm việc từ 8h00 – 21h00 hàng ngày

.