BẠN CÓ BIẾT Ý NGHĨA CỦA CÁC LOẠI HOA TRONG NGÀY CƯỚI?

💐 BẠN CÓ BIẾT Ý NGHĨA CỦA CÁC LOẠI HOA TRONG NGÀY CƯỚI?🌺

Ngày cưới là cột mốc quan trọng, đánh dấu ngày về cùng một nhà của các cặp đôi. Ngày cưới sẽ thêm phần lung linh hơn với sự hiện diện của những loại hoa đầy màu sắc, biểu trưng cho sự nồng nàn của tình yêu đôi lứa. ✨ Cùng AROMA tìm hiểu một số loại hoa cưới phổ biến và ý nghĩa đằng sau những loại hoa này nhé!

𝓗𝓸𝓪 𝓱𝓸̂̀𝓷𝓰 🌹
Hoa hồng được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa, biểu tượng của một tình yêu nồng nàn và mãnh liệt. Hoa hồng lộng lẫy nhưng lại không phô trương, mang đến một không gian tiệc cưới lãng mạn và nồng ấm, tạo dấu ấn đặc biệt cho sự kiện trọng đại của mình.
Hoa hồng có muôn màu, muôn vẻ với sắc hồng, đỏ cổ điển, sắc trắng tinh khôi, sắc vàng sang trọng hay thậm chí là sắc xanh huyền bí,… Hoa hồng có thể trở thành hoa cầm tay hay lẵng hoa trang trí hoặc làm điểm nhấn cho bàn tiệc. Hoa hồng – biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu chắc chắn là sự lựa chọn ưu tiên của những nhà hàng để đem đến không gian cưới tuyệt vời nhất
𝓗𝓸𝓪 𝓒𝓪̂̉𝓶 𝓽𝓾́ 𝓬𝓪̂̀𝓾 🏵️
Chẳng phải là loài hoa có kích thước nhỏ bé, những khóm hoa cẩm tú cầu xinh xắn có thể trở thành bó hoa cưới độc đáo mà không cần phải mất quá nhiều công sức.
Hoa cẩm tú cầu thường được sử dụng như một chi tiết phụ để thu hút bên cạnh những loại hoa muôn sắc màu khác. Cẩm tú cầu có thể thích ứng với nhiều phong cách cưới khác nhau từ phong cách tiệc cưới lãng mạn, sang trọng đến phong cách cưới giản dị, mộc mạc. Loài hoa này cũng ít gây ra dị ứng hơn nhiều so với những loại hoa khác.
𝓗𝓸𝓪 𝓛𝓪𝓷 🌸
Hoa lan là lựa chọn hoàn hảo cho đám cưới ở những vùng có khí hậu nhiệt đới như Việt Nam. Hoa lan là biểu tượng cho vẻ đẹp kín đáo và sự thủy chung trong tình yêu. Đối với văn hóa Pháp, hoa lan được xem là biểu tượng cho một tình yêu nồng cháy đầy cảm xúc.
Hoa lan có kết cấu tương đối độc đáo với hai bên cánh đối xứng với nhau, vừa cứng cáp nhưng vẫn uyển chuyển, mềm mại đầy thu hút với phần thân hoa dài. Hoa lan thường được những cô dâu Việt sử dụng trong ngày đặc biệt và kết hợp với áo dài để tạo nên nét dịu dàng thu hút nhất.
𝓗𝓸𝓪 𝓶𝓪̂̃𝓾 đ𝓸̛𝓷 🌺
Hoa mẫu đơn từ xưa đến nay đã được xem là tượng trưng cho sự hạnh phúc, vì vậy, chúng được xem là sự lựa chọn lý tưởng cho đám cưới. Thân dáng mềm mại, nhẹ nhàng uyển chuyển cùng những cánh hoa tựa như những dải lụa, mẫu đơn đang dần soán ngôi loài hoa hồng để trở thành nữ hoàng hoa cưới.
Loài hoa này dù có giá cả tương đối đắt đỏ nhưng lại vô cùng thu hút, bởi vẻ đẹp tuyệt vời khó cưỡng mà loài hoa mỏng manh này đem lại. Đặc biệt, với đám cưới có tông màu trắng chủ đạo hoặc màu pastel, thì việc trang trí hoa mẫu đơn trong những góc nhỏ của tiệc cưới sẽ khiến tổng thể trở nên đặc biệt quyến rũ hơn.

————–🎁————–

👉Tiệc cưới trọn gói, sang trọng tại Aroma với giá 3.300.000 đồng/ bàn. Truy cập: bit.ly/33QwqVh

👉Tiệc sinh nhật, thôi nôi giá hấp dẫn chỉ 1.999.000. Truy cập: https://bit.ly/3kbOyAf

———-💐———–

𝐀𝐑𝐎𝐌𝐀 𝐂𝐄𝐍𝐓𝐄𝐑 Trung tâm Hội nghị, Tiệc cưới & Tổ chức sự kiện 🏢119 Hoàng Hoa Thám, Vũng Tàu 📞Hotline: 090 799 39 93 #aroma#aromacenter#vungtau#vungtaucity#travel#Travelphotography#travelling#couple#couplegoals#groom#bride#restaurant#yearendparty#celebration#wedding#galadinner

.