NHỮNG MẪU THIỆP CƯỚI ẤN TƯỢNG NĂM 2021

🌺 NHỮNG MẪU THIỆP CƯỚI ẤN TƯỢNG NĂM 2021 👝

Thiệp cưới (Wedding Invitation) có nguồn gốc từ phương Tây. Đây được xem là thư mời người nhận đến dự lễ cưới của các đôi uyên ương. Qua các thời kỳ, hình thức thiệp cưới có sự thay đổi liên tục. Thiết kế mẫu thiệp cưới sáng tạo, độc đáo là cách mà những đôi trẻ thể hiện phong cách và lưu giữ kỉ niệm cho ngày trọng đại của mình 👩‍❤️‍👨

Cùng tham khảo một số kiểu thiết kế thiệp cưới được dự đoán sẽ trở thành “hot trend” trong năm 2021 nhé!!!

Thường thì khi nhắc đến những con dấu sáp nhỏ xinh, người ta sẽ nghĩ ngay đến sự cổ điển, vintage. Tuy nhiên, ở mẫu cưới hiện đại sang trọng như ngày nay thì con dấu sáp được sử dụng một cách khéo léo để tạo điểm nhấn đấy nhé. Bạn có thể lựa chọn một con dấu được thiết kế sẵn hoặc một con dấu làm riêng theo sở thích của hai người để tạo nên sự riêng biệt.
Mẫu thiệp cưới hiện đại với họa tiết hoa chưa bao giờ làm các cặp đôi thất vọng cả. Bạn có thể lựa chọn các loại hoa mà mình yêu thích để trang trí đồng bộ cho thiệp cùng không gian tiệc cưới của mình. Ngoài ra, cũng có thể lựa chọn loài hoa theo ý nghĩa của chúng hướng tới sự viên mãn và hạnh phúc cho hai người.
Mẫu thiệp cưới làm từ chất liệu Mica trong suốt này được mọi người đánh giá cao về sự độc đáo, mới lạ cùng tính thẩm mỹ và sự sáng tạo của nó. Bạn có thể viết chữ trực tiếp lên phía trên bề mặt của tấm thiệp này hoặc bạn cũng có thể chọn cắt và khắc để tạo hình lên tấm thiệp.
Ai cũng biết màu nước mang đến vẻ đẹp của sự mềm mại. Chính vì thế, mẫu thiệp này rất “được lòng” các vị khách mời. Với những vệt màu loang màu nhẹ nhàng, tự nhiên của màu nước luôn mang đến cảm giác tươi mới, trẻ trung và phóng khoáng mà không có một chất liệu màu nào có thể sánh được. Chắc chắn rằng khó ai có thẻ từ chối một tấm thiệp nhỏ xinh như vậy đúng không nào?

🤩———-🎁————–

👉Tiệc cưới trọn gói, sang trọng tại Aroma với giá 3.300.000 đồng/ bàn. Truy cập: bit.ly/33QwqVh

👉Year End Party/ Tiệc tất niên chỉ từ 250.000đ/ người, miễn phí dàn âm thanh, tặng Karaoke. Truy cập: bit.ly/33WncXE

———-💐———–

AROMA CENTER

Trung tâm Hội nghị, Tiệc cưới & Tổ chức sự kiện

🏢119 Hoàng Hoa Thám, Vũng Tàu

📞Hotline: 090 799 39 93 #Aroma_Center#Tiệc_cưới#Hội_nghị#Vũng_Tàu#Year_End_Party#Tất_Niên#Thôi_nôi

.