PHONG TỤC CƯỚI HỎI MỘT SỐ NƯỚC TRÊN THẾ GIỚI

✨ PHONG TỤC CƯỚI HỎI MỘT SỐ NƯỚC TRÊN THẾ GIỚI ✨👩‍❤️‍👨 Văn hóa cưới hỏi ở mỗi nước, mỗi khu vực trên thế giới có những điểm khác nhau. Tuy nhiên, điểm chung vẫn là sự hy vọng cô dâu và chú rể sẽ mãi mãi gắn kết, hạnh phúc trọn đời.

👉 Cùng tham khảo một số văn hóa cưới hỏi của các nước qua các hình ảnh dưới đây nhé!

🇯🇵 Trong đám cưới truyền thống ở Nhật Bản, cô dâu sẽ mặc kimono trắng và đôi khi phủ trắng từ đầu tới chân để tượng trưng cho sự thuần khiết. Tuy nhiên, ngày nay các cô dâu đã thay đổi phong cách từ kimono trắng sang kimono đỏ và sau đó là váy cưới kiểu phương Tây.
🇮🇳 Đám cưới ở Ấn Độ rất khác nhau tùy vào từng vùng miền và tôn giáo. Hầu hết các đám cưới đều tuân theo các lễ nghi truyền thống. Một phần linh thiêng nhất trong đám cưới là lễ Mehendi khi cô dâu sẽ được vẽ henna lên tay và chân.
🇨🇳 Trung Quốc, trong đám cưới truyền thống cô dâu sẽ mặc đồ màu đỏ với các họa tiết hình rồng phượng bởi màu sắc này tượng trưng cho sự may mắn và tránh tà ma. Vào ngày cưới, để rước cô dâu về nhà mình, chú rể sẽ phải lì xì cho bạn bè của cô dâu.

———-🎁————–

👉Tiệc cưới trọn gói, sang trọng tại Aroma với giá 3.300.000 đồng/ bàn. Truy cập: bit.ly/33QwqVh

👉Year End Party/ Tiệc tất niên chỉ từ 250.000đ/ người, miễn phí dàn âm thanh, tặng Karaoke. Truy cập: bit.ly/33WncXE

———-💐———–

𝐀𝐑𝐎𝐌𝐀 𝐂𝐄𝐍𝐓𝐄𝐑 Trung tâm Hội nghị, Tiệc cưới & Tổ chức sự kiện 🏢119 Hoàng Hoa Thám, Vũng Tàu 📞Hotline: 090 799 39 93 #aroma#aromacenter#vungtau#vungtaucity#travel#Travelphotography#travelling#couple#couplegoals#groom#bride#restaurant#yearendparty#celebration#wedding#galadinner

.