Tập đoàn Tân Hiệp Phát đầu tư trung tâm hội nghị tiệc cưới tại Vũng Tàu

Báo Bà Rịa – Vũng Tàu – Đó là Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Aroma Center (Hera Palace cũ) số 119, Hoàng Hoa Thám, phường Thắng Tam, TP.Vũng Tàu). Với kiến trúc châu Âu sang trọng, sức chứa lên đến hơn 5.000 người, với sự đầu tư bài bản, hoàn toàn mới, trong phục vụ luôn lấy sự hài lòng của khách làm mục tiêu…  Aroma Center hứa hẹn là nơi tổ chức tiệc cưới và sự kiện nghệ thuật đỉnh cao đầu tiên tại TP.Vũng Tàu của Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Aroma Center là Trung tâm hội nghị & tiệc cưới đầu tiên Tập đoàn Tân Hiệp Phát đầu tư tại Vũng Tàu.

Sau khi mua lại tòa nhà vào tháng 8/2020, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã thay đổi diện mạo, đầu tư một cách quy mô và chuyên nghiệp. Thật không quá lời khi khẳng định đến thời điểm này, Aroma Center là trung tâm tiệc cưới, hội nghị sức chứa “khủng” nhất Vũng Tàu. 

Được thiết kế theo lối kiến trúc châu Âu với màu trắng chủ đạo, khuôn viên cảnh quan được chăm chút kỳ công, Aroma Center toát lên vẻ sang trọng, bề thế của những lâu đài cổ châu Âu giữa lòng phố biển. Aroma Center có tổng diện tích sảnh gần 7.000m2, gồm 2 tầng hầm giữ xe, 9 sảnh tiệc tráng lệ, 5 phòng VIP riêng biệt. Đặc biệt, mỗi sảnh có “gu” riêng về trang trí, âm thanh, ánh sáng, sức chứa… để khách lựa chọn không gian phù hợp với tính chất, quy mô của từng sự kiện.

Góc checkin duyên dáng tại Aroma Center.

Trong đó, điểm nhấn trung tâm của Aroma Center là đại sảnh tầng 5 với sức chứa hơn 1.500 người. Đây cũng là một trong những sảnh tiệc lớn nhất tại TP. Vũng Tàu thích hợp tổ chức những sự kiện với quy mô hoành tráng và các chương trình biểu diễn nghệ thuật đa năng nhờ hệ thống âm thanh ánh sáng hoành tráng, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Điểm đặc biệt, không gian sảnh không cột cho tầm nhìn bao quát, rộng mở từ cuối sảnh đến tận sân khấu. Tuy nhiên, nếu muốn chia sảnh ra những khoảng không nhỏ, hệ thống vách ngăn và sân khấu di động luôn sẵn sàng cho khách sử dụng.  

Nếu như tầng 5 hiện đại, tráng lệ thì tầng 4 lung linh, huyền ảo với sảnh tiệc Olympus vừa được đầu tư gần 1 tỷ đồng cho phần trang trí. Dưới ánh sáng của hơn 2.100 ngọn đèn, 3.800 bông hoa được thi công trong gần 200 giờ, sảnh Olympus được ví như thiên đường của những lễ cưới trong mơ.

Tiếp nối với 2 đại sảnh tráng lệ trên, các sảnh tầng 3, tầng 2, đại sảnh tầng 1 cũng được thay đổi thiết kế thường xuyên, bắt kịp xu hướng độc đáo, mới lạ của thời đại.

Ngoài tiệc cưới, với cơ sở vật chất sang trọng, trang thiết bị hiện đại, đẳng cấp, Aroma Center là nơi lý tưởng cho các buổi gala, hội nghị, họp đối tác với tính chuyên nghiệp cao. 

Theo ông Nguyễn Thành Vũ, Giám đốc điều hành Aroma Center, đội ngũ nhân viên của Aroma Center hiện có hơn 200 người. Tất cả được đào tạo nghiệp vụ bài bản, luôn sẵn sàng chào đón và phục vụ khách hàng một cách nồng hậu. “Bên cạnh đó, thực đơn tiệc phong phú, đặc sắc với nhiều lựa chọn ẩm thực Á – Âu và luôn cập nhật các món mới làm hài lòng kể cả thực khách khó tính nhất. Đội ngũ đầu bếp từ TP. Hồ Chí Minh với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp cao sẽ tạo nên các bữa tiệc ngon và nhiều món mới phong phú. Tổ chức tiệc, hội nghị, hội thảo tại Aroma Center sẽ thể hiện đẳng cấp của khách tham dự”, ông Nguyễn Thành Vũ nói.

Nhằm mang đến cho khách hàng một buổi tiệc ấn tượng, để lại nhiều kỷ niệm sâu sắc và ý nghĩa, Aroma Center luôn có những chương trình khuyến mãi tiệc cưới hấp dẫn, quà ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp.

Theo Thành Nam – Báo Bà Rịa – Vũng Tàu

.