Chủ đề đám cưới độc đáo và lãng mạn

Lựa chọn phong cách phù hợp là vấn đề đầu tiên của mọi đám cưới. Nhưng “vạn sự khởi đầu nan”, việc tìm ra phong cách phù hợp cũng chẳng hề đơn giản với cô dâu, chú rể. Vì vậy, AROMA Center đã tổng hợp những chủ đề đám cưới độc đáo và ấn tượng giúp các cặp đôi dễ dàng hơn trong công đoạn đầy mệt mỏi nhưng cũng vô cùng quan trọng này.

1. Phong cách Vintage/ Rustic

Mang trong mình vẻ cổ điển lãng mạn, đám cưới Vintage phù hợp với những cô dâu nhẹ nhàng, tinh tế bởi nó thường gợi về vẻ đẹp hoài cổ, lãng mạn. Lấy cảm hứng từ những thập niên trước, phong cách này chẳng bao giờ lỗi thời mà luôn gợi cho người ta mang cảm giác bồi hồi khi nhớ lại. Đám cưới theo concept này sẽ phù hợp với những ai yêu thích sự cổ điển, tinh tế với những gam màu trầm hoặc trung tính. Để tạo ra không khí vintage cho đám cưới cần sự tỉ mỉ, chăm chút từ việc lựa chọn những chiếc váy dài thuôn và bộ vest thanh lịch đến rất nhiều chi tiết nhỏ khác.

Phong cách tiệc cưới Vintage

2. Botanical wedding – mang thiên nhiên vào tiệc cưới.

Sử dụng vật liệu tự nhiên cây cỏ để mang đến cảm giác thoải mái trong không gian là xu hướng đám cưới trong những năm gần đây.  Đám cưới hiện đại thường khá tinh giản chi tiết với những gam màu cơ bản như đen, trắng, xanh, để tạo ra sự sang trọng, thanh lịch…

Kết hợp cùng chủ nghĩa tối giản, các đám cưới phong cách botanical mang trong mình vẻ đơn giản nhưng tinh tế, trẻ trung và sang trọng. 

3. Chủ đề đám cưới lấp lánh.

Huyền ảo, lãng mạn trong rất nhiều ánh đèn lung linh, đám cưới sẽ như một bữa tiệc ánh sáng nho nhỏ nhưng đủ để ghi dấu trong lòng mọi người tham gia. Nếu bạn yêu thích thiên văn học, hay chỉ đơn giản là yêu thích ánh sáng lấp lánh của trăng sao giữa mây trời thì đây là lựa chọn dành cho bạn. 

Starry Night Wedding Theme How To Bring The Outside In At Your Wedding | Reception, Wedding And – WEDDING THEME AND DECORATIONS

4. Đám cưới truyền thống

Đám cưới đan xen khéo léo những họa tiết truyền thống mà không bị lạc hậu, cũ kĩ là phong cách mới rất được lòng những cặp đôi yêu thích giá trị xưa.  Mây, tre, nứa, nón lá, quạt,… kết hợp với bộ áo dài truyền thống tạo cho đám cưới nét trang trọng mà nghĩa tình của các gia đình Việt Nam. Những đám cưới truyền thống sẽ luôn được lòng mọi thế hệ tham gia.

5. Phong cách bohemian

Phong cách boho thường gợi đến cảm giác phóng khoáng, tự do không theo một khuôn khổ cổ định. Phong cách này sẽ khiến lễ cưới của bạn trở nên lãng mạn thân mật như một buổi dã ngoại nhưng vẫn giữ được nét đẹp lãng mạn, mơ mộng.

Lễ cưới đi theo chủ đề boho sẽ thường được tổ chức ở những địa điểm ngoài trời, thoáng đãng, với nhiều cây xanh với các vật dụng trang trí làm từ gỗ,  DreamCatcher hay họa tiết thổ cẩm.

6. Phong cách tropical

Nghe thấy cái tên tropical người ta đã liên tưởng tới ngay không khí vui tươi, năng động phóng khoáng của mùa hè, của biển, của cỏ cây, hoa lá trong lành và nhiều màu sắc. Đám cưới theo phong cách tropical sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho những cặp đôi trẻ trung, cá tính và yêu thích sự khoáng đạt của tự nhiên.

.