XU HƯỚNG VÁY CƯỚI 2021 DÀNH CHO CÁC NÀNG

💃 XU HƯỚNG VÁY CƯỚI 2021 DÀNH CHO CÁC NÀNG 🥳 Mỗi năm các nhà thiết kế lại cho ra đời những mẫu váy cưới đẹp mắt và độc đáo. Cùng AROMA điểm qua những thiết kế váy cưới được dự đoán trở thành xu hướng cho năm 2021 bạn nhé!

𝑵𝒐𝒕-𝑺𝒐-𝑷𝒍𝒂𝒊𝒏 & 𝑺𝒊𝒎𝒑𝒍𝒆
Đây là kiểu dáng phù hợp với các cô dâu yêu thích những đường nét thanh mảnh, hình dáng đẹp mắt và các thiết kế không rườm rà nó mang đến sự vừa vặn, hoàn hảo.
𝑵𝒆𝒘 𝑻𝒂𝒌𝒆𝒔 𝒐𝒏 𝑳𝒂𝒄𝒆
Ren gần như là chất liệu chính trong các thiết kế váy cô dâu. Những bộ váy cưới mang dáng dấp đô thị hiện đại lấy cảm hứng từ thiên nhiên và hoạ tiết hoa đem đến cảm giác thoải mái và dễ chịu.
𝑪𝒐𝒐𝒍 𝑻𝒐𝒏𝒆𝒔
Những chiếc váy cưới mang sắc thái mát mẻ màu tím của hoa oải hương và xanh da trời ở mọi kiểu dáng từ những chiếc váy dạ hội đến những chiếc váy yếm điệu đà. Vera Wang, Monique Lhuillier và Oscar de la Renta là những tên tuổi dẫn đầu về tông màu lạnh; Wang đã trưng bày các thiết kế váy cưới mang màu sắc hoa oải hương vào mùa này trong khi chiếc váy tông màu lông bồ câu của Lhuiller gia nhập hàng ngũ các màu xanh dịu mà cô ấy đã trưng bày vào cuối năm nay.
𝑵𝒆𝒘 𝑩𝒐𝒉𝒆𝒎𝒊𝒂𝒏 𝑩𝒓𝒊𝒅𝒆
Đây là một bản cập nhật khác cho cô dâu thích phong cách boho. Tay áo Bishop, áo khoác và hai phần ngang nhau của Victoriana theo kiểu tiên nữ thời trang.

————–🎁————–

👉Tiệc cưới trọn gói, sang trọng tại Aroma với giá 3.300.000 đồng/ bàn. Truy cập: bit.ly/33QwqVh

👉Tiệc sinh nhật, thôi nôi giá hấp dẫn chỉ 1.999.000. Truy cập: https://bit.ly/3kbOyAf

———-💐———–

𝐀𝐑𝐎𝐌𝐀 𝐂𝐄𝐍𝐓𝐄𝐑 Trung tâm Hội nghị, Tiệc cưới & Tổ chức sự kiện 🏢119 Hoàng Hoa Thám, Vũng Tàu 📞Hotline: 090 799 39 93 #aroma#aromacenter#vungtau#vungtaucity#travel#Travelphotography#travelling#couple#couplegoals#groom#bride#restaurant#yearendparty#celebration#wedding#galadinner

.