Giám đốc Aroma Center Vũng Tàu: ‘Chất lượng quyết định thành công’

Zingnews.vn – Trung tâm hội nghị tiệc cưới Aroma Center tại TP Vũng Tàu vừa được Tập đoàn Tân Hiệp Phát rót vốn nhằm phát triển các dịch vụ tiệc cưới, hội nghị, hội thảo, gala dinner…

Nhân sự kiện khai trương, Giám đốc điều hành Aroma Center Nguyễn Thành Vũ đã có những chia sẻ về đường hướng phát triển dịch vụ của trung tâm.

– Cưới – hội nghị – gala là những sự kiện lớn của mỗi cá nhân, tập thể. Lựa chọn địa điểm, dịch vụ và nhà tổ chức là điều kiện tiên quyết để các sự kiện này đảm bảo thành công. Lý do nào khiến ông tin tưởng Aroma Center là địa điểm lý tưởng để khách hàng lựa chọn?

– Nghề này là làm dâu trăm họ. Để được những khách hàng khó tính nhất lựa chọn, ngoài sự đầu tư bài bản, nhà tổ chức còn phải có khiếu thẩm mỹ, nhiều ý tưởng tổ chức sáng tạo, luôn đặt mình vào vị trí của khách để hiểu mong muốn của họ.

Aroma Center tự tin vào cơ sở vật chất khi có sự đầu tư mới quy mô và chuyên nghiệp. Về kinh nghiệm tổ chức, chúng tôi có đội ngũ 200 nhân viên được đào tạo bài bản, cùng đội ngũ lãnh đạo kỳ cựu, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tổ chức sự kiện. Sự đón tiếp nồng hậu, chu đáo tại đây có thể giúp các cặp đôi tỏa sáng trong thời khắc quan trọng của cuộc đời. Trong khi đó, các công ty sẽ có những buổi hội nghị, hội thảo thành công, khán giả được thưởng thức biểu diễn nghệ thuật đáng nhớ.

Ngoài ra, chúng tôi còn sở hữu đội ngũ đầu bếp ưu tú, có thể trổ tài các món từ Á đến Âu. Thực đơn tiệc phong phú, giao thoa và đảm bảo giữ được hương vị của thực phẩm, khẩu vị người Việt Nam.

Với sức chứa tới 5.000 người, Aroma Center có thể tổ chức nhiều sự kiện quan trọng.

– Định hướng trở thành trung tâm hội nghị và tiệc cưới lớn nhất Vũng Tàu, vậy phân khúc khách hàng Aroma Centre hướng tới là gì?

– Tọa lạc tại đường Hoàng Hoa Thám, cách Bãi Sau biển Vũng Tàu chỉ 500 m, chúng tôi hy vọng Aroma Center là lựa chọn không chỉ của người Vũng Tàu mà của khách hàng cả nước. Một đám cưới tại vùng đất du lịch nổi tiếng và tuyệt đẹp như Vũng Tàu rất đáng để trải nghiệm. Quan khách sẽ có cơ hội thưởng thức đêm nhạc trữ tình trong dạt dào gió biển và tiếng sóng. Doanh nghiệp cũng có thể tổ chức hội nghị tổng kết năm đầy thân mật tại đây kèm tour du lịch Vũng Tàu.

Aroma hướng tới sự hoàn hảo, tinh tế trong từng chi tiết tiệc cưới.

– Aroma có quy mô như thế nào?

– Aroma Center sở hữu không gian rộng rãi với diện tích 7.000 m2, sức chứa 5.000 khách, gồm 9 sảnh tiệc tráng lệ, 5 phòng VIP riêng biệt và sang trọng, trang thiết bị hiện đại, 2 tầng hầm để xe. Đây là nơi lý tưởng cho các buổi tiệc cưới, gala, hội nghị, họp đối tác hoặc workshop với tính chuyên nghiệp cao.

Điểm nhấn của trung tâm là đại sảnh tầng 5 với sức chứa hơn 1.500 người, hiện là một trong những sảnh tiệc lớn nhất tại TP Vũng Tàu, thích hợp để tổ chức những sự kiện quy mô hoành tráng, chương trình biểu diễn nghệ thuật đa năng. Tầng 4 là sảnh tiệc Olympus lung linh với tông màu trắng – xanh lá. Dưới ánh sáng của hơn 2.100 ngọn đèn, 3.800 bông hoa, đây sẽ trở thành thiên đường chứng kiến những lễ cưới trong mơ.

Tại Aroma Center, chúng tôi còn đầu tư vào các tiện ích, trang thiết bị hiện đại như hệ thống vách ngăn và sân khấu di động, màn hình LED tương tác và hệ thống âm thanh ánh sáng.

Nhằm mang đến những buổi tiệc ấn tượng, để lại nhiều kỷ niệm sâu sắc và ý nghĩa, chúng tôi luôn có chương trình khuyến mãi tiệc cưới hấp dẫn cũng như quà ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp.

Aroma Center thể hiện sự chuyên nghiệp trong từng công đoạn tổ chức.

Theo Hạnh Trà – Zingnews.vn

.