Không gian tiệc cưới lộng lẫy ở Aroma Center

Vietnamnet.vn – Với kiến trúc tân cổ điển châu Âu sang trọng, tổng diện tích lên đến gần 7.000 m2, Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Aroma (Aroma Center) vừa khai trương tại TP. Vũng Tàu là địa chỉ tổ chức đám cưới lý tưởng cho các cặp đôi.

Ông Nguyễn Thành Vũ – Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Phong Vũ Vinsun chia sẻ về sự ra đời của Aroma Center.

Hướng đến Chân – Thiện – Mỹ, khách hàng tới Aroma Center sẽ được phục vụ chuyên nghiệp, tận tình

Đầu tư 1 tỷ đồng biến sảnh cưới thành “thiên đường”

– Thưa ông, tháng 10 này, Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Aroma khai trương. Ngoài vẻ đẹp cổ điển, hoành tráng, nơi đây còn điều gì đặc biệt?

Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Aroma (Aroma Center) được xây dựng với kiến trúc tân cổ điển châu Âu độc đáo, tổng diện tích lên đến gần 7.000 m2. Trung tâm có 9 sảnh tiệc tráng lệ, 5 phòng VIP riêng biệt và sang trọng, cùng với các trang thiết bị hiện đại, hệ thống âm thanh ánh sáng tối tân… Đây là nơi lý tưởng cho các buổi tiệc cưới, gala, hội nghị, họp đối tác, hoặc workshop với tính chuyên nghiệp cao.

Hàng ngàn bông hoa tươi thắm sẽ tô điểm cho tiệc cưới, sự kiện thêm lộng lẫy

Điểm nhấn mà tôi muốn “khoe” với bạn là đại sảnh tầng 5 có sức chứa hơn 1.500 người, hiện là một trong những sảnh tiệc lớn nhất tại TP.Vũng Tàu, thích hợp để tổ chức những sự kiện với quy mô hoành tráng và các chương trình biểu diễn nghệ thuật đa năng. Khách hàng đến với chúng tôi có thể yên tâm với hệ thống âm thanh hiện đại, ánh sáng lung linh huyền ảo và các tiện ích, trang thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế.

Sự tinh tế đến từ những vật dụng bé nhỏ nhất góp phần làm bữa tiệc tại Aroma Center thêm sang trọng

Nếu như tầng 5 gây ngạc nhiên cho khách hàng về độ hoành tráng thì tầng 4 chúng tôi lại đem đến vẻ đẹp lung linh huyền ảo theo style lãng mạn. Chúng tôi đầu tư vào đây 1 tỷ đồng để sảnh tiệc Olympus trở thành “thiên đường” cho các đám cưới ngọt ngào. Với tông màu trắng – xanh lá mát rượi, hơn 2.100 ngọn đèn và 3.800 bông hoa, đây sẽ là nơi lưu giữ các khoảnh khắc không thể nào quên của cô dâu chú rể.

Tiếp nối với 2 đại sảnh tráng lệ trên cao, với các sảnh tầng 3, tầng 2, đại sảnh tầng 1 cũng không hề kém cạnh với các decor độc đáo, mới lạ, bắt kịp xu hướng thời đại. Chúng tôi tin tưởng rằng cơ sở vật chất cũng như các dịch vụ của Aroma Center sẽ thoả mãn những yêu cầu khắt khe nhất từ phía khách hàng.

Cung cấp các dịch vụ đẳng cấp

– Với một công trình được đầu tư hoành tráng và có tính nghệ thuật cao như vậy, điều Aroma muốn hướng tới khách hàng là gì, thưa ông?

Chúng tôi muốn mọi thứ phải thật bắt mắt nhất, hiện đại nhất có thể, tất cả để tôn vinh khách hàng! Khách hàng xứng đáng được hưởng những dịch vụ cao cấp nhất tại đây với giá cả mang tính cạnh tranh.

Chúng ta không thể nói rằng mình tôn trọng khách hàng trong khi quang cảnh xung quanh nhếch nhác, mất vệ sinh và thái độ nhân viên không chuyên nghiệp.

Nếu bạn bước vào những nơi như một tòa lâu đài, các nhân viên tận tình phục vụ, tôi tin rằng bạn sẽ cảm thấy mình là thượng đế. Đó là điều mà Aroma chúng tôi đang hướng tới. Chúng tôi tự hào với 200 nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và cùng một lúc có thể phục vụ cho hàng ngàn khách hàng.

– Tại đây, khách hàng có thể trải nghiệm các dịch vụ gì, thưa ông?

Aroma tự hào là nơi cung cấp các dịch vụ đẳng cấp cho các tiệc cưới, hội nghị, hội thảo, gala dinner, sinh nhật, biểu diễn nghệ thuật…

Chúng tôi có các địa điểm chuyên biệt, tiêu chuẩn chất lượng cao, sảnh tiệc rộng, sang trọng và hiện đại, đáp ứng nhu cầu hội nghị, hội thảo của doanh nghiệp.

Ngoài ra, với đội ngũ đầu bếp tài hoa, chúng tôi tự tin phục vụ khách hàng các buổi dạ tiệc, gala dinner. Thực đơn tiệc tại đây rất phong phú, giao thoa 2 nền văn hóa ẩm thực Á – Âu của thế giới nhưng vẫn phù hợp với khẩu vị người Việt Nam.

Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Aroma tọa lạc tại 119 Hoàng Hoa Thám, phường Thắng Tam, TP.Vũng Tàu với không gian rộng rãi, kiến trúc sang trọng, món ăn đặc sắc, trang thiết bị hiện đại và nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trong tháng khai trương. Đây là địa điểm tổ chức sự kiện, dạ tiệc, hội nghị… và cung ứng các dịch vụ cần thiết.

Website: https://aromacenter.vn

Điện thoại: 0254.351.3535

Hotline: 0907 993 993

Theo Doãn Phong – Vietnamnet.vn

.