Trung tâm tiệc cưới Aroma Center tại Vũng Tàu

Aroma Center là trung tâm hội nghị và tổ chức tiệc cưới đặt tại trung tâm thành phố Vũng Tàu, sở hữu không gian rộng và kiến trúc sang trọng.

Sảnh Trung tâm Hội nghị và Tiệc cưới Aroma Center Vũng Tàu.

Trung tâm tiệc cưới Aroma Center được đầu tư bởi tập đoàn Tân Hiệp Phát, tọa lạc tại 119 Hoàng Hoa Thám, phường Thắng Tam, TP Vũng Tàu. Đây là địa điểm cận kề các khu du lịch mua sắm như Bãi Sau, Bãi Trước, Chợ mới…

Từ ngoài nhìn vào, Trung tâm Hội nghị và tiệc cưới này được xây dựng theo kiến trúc tân cổ điển châu Âu, hệ thống đèn chiếu sáng nghệ thuật, lấy cảm hứng từ tòa lâu đài. Bên trong, Aroma Center có tổng diện tích sảnh gần 7.000 m2, 9 sảnh tiệc, 5 phòng vip riêng biệt với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại.

Một bàn trang trí tại Aroma Center Vũng Tàu.

Đại sảnh tầng 5 có sức chứa hơn 1.500 người, thích hợp để tổ chức những sự kiện quy mô, các chương trình biểu diễn nghệ thuật đa năng. Đại diện trung tâm cho biết, hệ thống vách ngăn, sân khấu di động, âm thanh ánh sáng… tại đây được trang bị hiện đại theo chuẩn quốc tế.

Mang phong cách nghệ thuật hơn, tầng 4 là sảnh tiệc Olympus, được thiết kế với hai màu trắng và xanh lá chủ đạo. Tầng này trang bị hơn 2.100 ngọn đèn, 3.800 bông hoa, được đầu tư gần 1 tỷ đồng để thiết kế. Các sảnh tầng dưới được thiết kế độc đáo, phong cách mới lạ, bắt kịp xu hướng thời đại.

Ông Nguyễn Thành Vũ, Giám đốc điều hành công ty TNHH thương mại dịch vụ Phong Vũ Vinsun, chia sẻ: “Aroma Center đáp ứng được đa dạng nhu cầu của khách hàng, từ tiệc cưới, gala, hội nghị, họp đối tác, đến các workshop với tính chuyên nghiệp cao. Quan trọng hơn, Trung tâm có đội ngũ nhân viên hơn 200 người được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng chào đón và phục vụ khách hàng, đây là yếu tố tạo nên sự chuyên nghiệp cho nơi này”.

Bàn tiệc tại Aroma Center Vũng Tàu được trang trí theo phong cách ấm cúng, hiện đại.

Hiện nay, Trung tâm Hội nghị và tiệc cưới Aroma đã sẵn sàng cung cấp các dịch vụ như: trang điểm, chụp hình, tổ chức các tiệc cưới, hội nghị… có tiêu chuẩn chất lượng cao, sảnh tiệc rộng. Ngoài ra, Trung tâm có thực đơn tiệc Á – Âu phong phú, phù hợp với khẩu vị người Việt.

Trong tháng 10 khai trương, Aroma Center có nhiều chương trình ưu đãi, quà tặng cho các cặp đôi trẻ tổ chức tiệc cưới, các doanh nghiệp tổ chức hội nghị và sự kiện.

Aroma Center Vũng Tàu

.