Aroma Center: Địa điểm lý tưởng tổ chức sự kiện

Báo Dân trí – Tổ chức sự kiện gồm rất nhiều công việc thuộc nhiều hạng mục khác nhau và cần đến sự hỗ trợ tổng hợp từ các nguồn lực. Nếu bạn chọn được một địa điểm lý tưởng, nhân sự chuyên nghiệp, hỗ trợ bạn trong việc tổ chức thì sự kiện đã thành công tới 80-90%.

Nếu đã từng đứng ra tổ chức sự kiện, bạn hẳn đã có những đêm mất ngủ, những nỗi lo chồng chất. Bởi để sự kiện thành công, bạn phải biết hàng trăm đầu việc, biết kết nối mọi người, biết sắp xếp công việc và đảm bảo một kịch bản hoàn hảo, từ lúc bắt đầu cho tới lúc kết thúc.

Mỗi sự kiện có quy mô, tính chất và mục đích khác nhau nhưng để có thể tổ chức thành công một sự kiện, điều kiện quyết định nhất là bạn phải có một địa điểm thật sự chuyên nghiệp, hỗ trợ bạn những nhân sự, dịch vụ hoàn hảo nhất với chi phí hợp lý!

Bạn có thể yên tâm giao phó những sự kiện lớn cho đội ngũ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp của Aroma Center

Bạn sẽ trút được gánh nặng nếu địa điểm tổ chức hỗ trợ bạn được kịch bản chương trình cho sự kiện; Có đội ngũ lo giúp bạn âm thanh, ánh sáng, phông bạt; Hỗ trợ bạn công tác tổ chức đón tiếp khách mời và khai mạc sự kiện; Tổ chức quản lý và điều hành các nội dung, diễn biến của sự kiện theo kịch bản có sẵn; Tổ chức phục vụ ăn uống trong sự kiện hay thực hiện các hoạt động phụ trợ các chương trình giải trí, giao lưu ví dụ như giao lưu văn nghệ, bốc thăm trúng thưởng… Những công việc hậu cần này quyết định sự thành bại của sự kiện.

Nắm bắt được nhu cầu đó, Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Aroma Center tại số 119 Hoàng Hoa Thám, phường Thắng Tam do tập đoàn Tân Hiệp Phát đầu tư, đã xây dựng một đội ngũ chuyên nghiệp, hỗ trợ bạn trong công việc này!

Tọa lạc tại trung tâm thành phố, cận các khu du lịch mua sắm đặc trưng như Bãi Sau, Bãi Trước, Chợ mới…, Trung tâm hội nghị & tiệc cưới Aroma (Aroma Center) có đầy đủ các yếu tố địa lợi, nhân hòa để tổ chức các sự kiện có quy mô “khủng”.

Với kiến trúc tân cổ điển châu Âu độc đáo, tinh tế, rộng hơn 7000m2, vẻ ngoài của Aroma Center có sức lôi cuốn, gây choáng ngợp đối với khách mời.

Với không gian hoành tráng, âm thanh ánh sáng lộng lẫy, hiện đại, Aroma Center đáp ứng được các quy mô tổ chức sự kiện từ bé đến lớn

Khám phá sâu hơn, Aroma Center còn có 9 sảnh tiệc tráng lệ, 5 phòng VIP riêng biệt và sang trọng, trang thiết bị hiện đại, 2 tầng hầm để xe cùng với đội ngũ nhân viên hơn 200 người được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng cho các sự kiện có quy mô hàng ngàn người. Aroma thực sự là nơi lý tưởng cho các buổi tiệc cưới, gala, hội nghị, họp đối tác, hoặc workshop với tính chuyên nghiệp cao.

Chia sẻ với chúng tôi, ông Nguyễn Thành Vũ – Giám đốc điều hành công ty TNHH thương mại dịch vụ Phong Vũ Vinsun cho biết: Điểm nhấn của Trung tâm Aroma chính là đại sảnh tầng 5 có sức chứa hơn 1.500 người, hiện là một trong những sảnh tiệc lớn nhất tại Thành phố Vũng Tàu. Nơi đây thích hợp để tổ chức những sự kiện với quy mô hoành tráng, các chương trình biểu diễn nghệ thuật đa năng với hệ thống vách ngăn và sân khấu di động, hệ thống âm thanh ánh sáng hoành tráng và các tiện ích, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế”.

Ngoài ra, nơi đây còn có các sảnh tiệc phù hợp với các quy mô sự kiện khác nhau, đảm bảo cho mọi nhu cầu của khách hàng.

Nhân dịp khai trương, Aroma Center có các chương trình ưu đãi cho khách hàng đặt tổ chức sự kiện tại đây trong tháng 10.

Theo Trường Thịnh – Dantri.com.vn

.