Tiệc cưới hoàn hảo tại Aroma Center: Nơi lý tưởng để hiện thực hóa lễ cưới sang trọng trong mơ

Ngoisao.vn – Được thiết kế sang trọng, âm thanh và ánh sáng hiện đại, Aroma Center sẽ luôn làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất.

Từ xa xưa, hôn lễ chính là một trong những mốc son quan trọng đánh dấu sự thay đổi và trưởng thành của mỗi con người. Đó không chỉ là thời khắc thiêng liêng gắn kết hai cá thể riêng lẻ thành một gia đình hoàn chỉnh mà đó là sự kiện trọng đại, tràn ngập sắc màu hạnh phúc.

Đối với nhiều người, đám cưới là dịp vui cần phải được ăn mừng thật ấn tượng và hoành tráng. Còn với những người khác, họ chỉ mong muốn đong đầy ngày đại hỷ của mình bằng không khí thân mật, ấm áp. Dù mang màu sắc gì thì ai ai cũng yêu cầu sự trang trọng, chuyên nghiệp trong việc tổ chức buổi tiệc cưới của mình.

Đám cưới trong mơ sẽ được hiện thực hóa tại Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Aroma Center, nơi tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa đầu tư hoành tráng nhất Vũng Tàu hiện nay.

Nắm bắt được nhu cầu đó, người dân Vũng Tàu lại có thêm một địa điểm rộng lớn và chuyên nghiệp để tổ chức các sự kiện quan trọng của đời mình, như lễ cưới, sinh nhật, dạ tiệc, hội nghị… Đó chính là Aroma Center, nằm tại số 119 Hoàng Hoa Thám, phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu.

Nhờ sự đầu tư bài bản của Tập đoàn Tân Hiệp Phát, trung tâm hội nghị tiệc cưới Aroma Center là một tòa lâu đài cực kỳ sang trọng, được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển châu Âu, với hệ thống ánh sáng hoành tráng, đẹp như một nàng công chúa khoác lên mình bộ váy dạ tiệc lung linh. Không những thế, nơi đây có đại sảnh tầng 5 với sức chứa hơn 1500 người, lớn nhất Vũng Tàu hiện nay. Sảnh tiệc tầng 5 có quy mô hoành tráng, sân khấu di động, các chương trình nghệ thuật đa năng, các thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, đủ để cho bạn thỏa sức biến đám cưới của mình thành một dấu ấn không thể nào quên cho bạn bè và người thân.

Được thiết kế sang trọng, âm thanh và ánh sáng hiện đại, Aroma Center sẽ làm hài lòng các khách hàng khó tính

Ngoài đại sảnh tầng 5 hoành tráng, Aroma center còn có đại sảnh tầng 4 không kém cạnh, được thiết kế lạ mắt, với hai tông màu trắng xanh đem tới cảm giác thanh bình; cùng 2100 ngọn đèn và 3800 bông hoa, bạn sẽ trở thành một cô dâu trong vườn cổ tích, dệt lên giấc mơ về hạnh phúc cùng bạn đời.

Aroma Center cũng không bỏ lỡ những khách hàng khó tính, mơ về một đám cưới ấm cúng, thân tình với bạn bè và người thân. Đó là những sảnh tiệc tầng 1,2,3 cùng các thiết kế kỳ công, mới lạ, bắt kịp xu hướng thời đại, những cô dâu chú rể thế hệ @ chắc sterilization disinfection chắn sẽ được thỏa mãn tại đây.

Với tổng diện tích lên tới 7000m2, 9 sảnh tiệc tráng lệ, 5 phòng VIP riêng biệt, Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Aroma Center có thể cùng lúc tổ chức các sự kiện lên tới 5000 người, lớn nhất Vũng Tàu hiện nay.

Nói về tòa lâu đài Aroma Center và những nhân viên ưu tú làm việc tại đây, ông Nguyễn Thành Vũ – Giám đốc điều hành công ty TNHH thương mại dịch vụ Phong Vũ Vinsun – không giấu nổi niềm tự hào: “Aroma Center tự tin không chỉ đáp ứng các yêu cầu tối đa và mong muốn của cô dâu chú rể mà còn làm hài lòng các khách mời tham dự! Chúng tôi có 200 nhân viên được đào tạo bài bản, sẵn sàng phục vụ công việc một cách chuyên nghiệp. Chúng tôi có những đầu bếp tài hoa, có thể chinh phục các món ăn Á – Âu, làm hài lòng các thực khách khó tính nhất!”.

Và đồng hành cũng cô dâu chú rể, Aroma Center còn có các chương trình khuyến mãi tiệc cưới hấp dẫn trong tháng 10 khai trương.

Theo HX – Ngoisao.vn

.