Các ý tưởng Gala Dinner ấn tượng nên tham khảo

Gala Dinner là một sự kết hợp hoàn hảo cho các doanh nghiệp muốn tận dụng cơ hội cuối năm giúp tinh thần của nhân viên thoải mái. Đồng thời đây cũng là một cơ hội tốt để cải thiện mối quan hệ của những thành viên trong công ty. Do đó, hãy chọn một ý tưởng Gala Dinner thật hấp dẫn để tất cả các thành viên trong công ty thực sự có những giây phút tuyệt vời!

1. Ý tưởng Gala Dinner: tiệc tất niên bãi biển

Với không khí mát mẻ, thoải mái sẽ khiến tâm tình của nhân viên tốt hơn. Đây cũng là địa điểm dễ dàng tổ chức các thể loại team building và tiệc Gala Dinner do không gian rộng và thoáng, tự do chạy nhảy.

Qua những trò chơi trong hoạt động team building mà tình đoàn kết của công ty được nâng cao. Thông thường với hình thức này, các chủ doanh nghiệp sẽ tổ chức vào cuối tuần.

>>> Xem thêm: Vũng Tàu có gì chơi

2. Dạ tiệc cuối năm

Kết thúc hành trình một năm thành công đầy những thử thách của doanh nghiệp. Tiệc Gala Dinner cuối năm là dịp để doanh nghiệp nhìn nhận; và đánh giá lại những hoạt động trong năm vừa qua.

Đây thực chất là buổi lễ tổng kết cuối năm. Nhưng với buổi tiệc cuối năm thì buổi lễ sẽ thêm thú vị. Bởi ngoài những số liệu thống kê, khen thưởng trách phạt; thì buổi tiệc còn là buổi vui chơi.

Có sự góp mặt của toàn thể nhân viên trong công ty; cùng với những tiết mục văn nghệ, trò chơi vui nhộn. Đây sẽ là phần quà cuối năm ý nghĩa nhất của doanh nghiệp dành cho nhân viên của mình.

3. Ý tưởng: trở lại thanh xuân

Buổi tiệc Gala lúc này sẽ là những thước phim quay chậm ngược về thời thanh xuân của mọi người.

Các nhân viên sẽ cùng nhau diện những bộ quần áo trẻ trung như: sơ mi cũ màu, hoạ tiết xưa, đóng thùng, áo quần bà ba, áo dài thướt tha… Với phong cách trang điểm hơi đậm màu.

Khung cảnh buổi tiệc mang phong cách retro vào những năm 1970. Banner quảng cáo sẽ là những tờ báo giấy với font chữ ngày xưa. Bàn ghế cũng sẽ được trang trí theo kiểu “sến” của những bữa tiệc thôn quê ngày ấy.

Với chủ đề cũ kỹ nhưng không bao giờ lỗi thời này; chắc chắn sẽ tạo sự hứng thú cho mọi người. Và cũng là dịp để mọi người sống lại với tuổi thanh xuân.

>>> Xem thêm: 8 quán cà phê đẹp tại thành phố Bà Rịa

Galaxy Office – Cho thuê văn phòng TPHCM

.