Prom Night và kinh nghiệm tổ chức tiệc Prom

Prom (viết tắt của Promenade) được hiểu một cách đơn giản là buổi tiệc cuối cấp của học sinh, sinh viên. Một số lưu ý cũng như kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp các bạn có một buổi Prom đáng nhớ trong quãng thời gian học sinh của mình.

𝗖𝗵𝗼̣𝗻 𝗻𝗼̛𝗶 𝘁𝗼̂̉ 𝗰𝗵𝘂̛́𝗰 𝗣𝗿𝗼𝗺 𝗡𝗶𝗴𝗵𝘁

Địa điểm diễn ra Prom thường diễn ra ngay tại ngôi trường mà họ đang theo học. Tuy nhiên, cần lưu ý chọn địa điểm cần tương thích với số lượng khách mời, số lượng khách mời đến Prom thường không thể ước lượng được chính xác mà chỉ có thể áng chừng, bởi vậy hãy linh động trong suy nghĩ khi lên kế hoạch, sao cho địa điểm phải rộng rãi và đủ không gian để các hoạt động diễn ra, để những người trẻ có thể thoải mái là chính mình.

UEF Prom Night 2016: Đẳng cấp, ấn tượng và bùng nổ cảm xúc

𝗖𝗵𝗼̣𝗻 𝗰𝗼𝗻𝗰𝗲𝗽𝘁 𝗰𝗵𝗼 𝗯𝘂𝗼̂̉𝗶 𝗣𝗿𝗼𝗺 𝗣𝗮𝗿𝘁𝘆

Có thể xem chủ đề và concept chính là linh hồn của những bữa tiệc Prom. Và để làm được điều đó thì cần có một chủ đề độc đáo không thể trộn lẫn, đóng đinh “thương hiệu” của khóa. Hơn thế nữa, thông qua chủ đề và concept, ban tổ chức sẽ truyền tải được thông điệp của họ đến những người khác. Mặt khác, khi đã thống nhất được chủ đề, ban tổ chức sẽ dựa vào đó để quyết định các thành tố còn lại của buổi Prom như yếu tố trang trí, yếu tố phục trang, yếu tố quà kỉ niệm…

Prom là gì? Những Điều Cần Biết Về Tiệc Prom Party

𝗟𝗲̂𝗻 𝗸𝗲̂́ 𝗵𝗼𝗮̣𝗰𝗵 𝗰𝘂̣ 𝘁𝗵𝗲̂̉ 𝘃𝗲̂̀ 𝗰𝗮́𝗰 𝗵𝗼𝗮̣𝘁 đ𝗼̣̂𝗻𝗴 𝗱𝗶𝗲̂̃𝗻 𝗿𝗮 𝘁𝗿𝗼𝗻𝗴 𝗣𝗿𝗼𝗺

Đây được coi là phần quan trọng nhất khi chuẩn bị cho một buổi Prom, cần được đầu tư nhiều chất xám nhất trong việc tìm ra các ý tưởng tổ chức Prom. Tất cả các hoạt động diễn ra trong buổi Prom sẽ quyết định toàn bộ chất lượng của Prom đó, quyết định đến tâm trạng của những người tham dự Prom. Để có những sự lựa chọn tốt nhất, bạn nên tham khảo cách tổ chức từ buổi Prom của các khóa trước, tìm ra những ưu và nhược điểm của họ để rút kinh nghiệm cho mình, đồng thời dựa trên concept để quyết định các hoạt động nào sẽ diễn ra trong buổi prom sắp tới.

Chúc các bạn có một buổi tiệc chia tay thời học sinh, sinh viên thật đáng nhớ!

>>> Xem thêm: Vũng Tàu có gì chơi?

.