3 lưu ý để có một bộ ảnh cưới đẹp

Chụp ảnh cưới là công đoạn mất thời gian và tiền bạc nhất của một đám cưới. Cô dâu chú rể dĩ nhiên muốn lưu lại một bộ ảnh long lanh, hoành tráng, một bộ ảnh khiến người xem khen không tiếc lời.

Dưới đây là 3 lời khuyên để cô dâu chú rể có được một bộ ảnh cưới đẹp lung linh. Cùng tham khảo nhé!

C𝒉𝒖̣𝒑 𝑺𝒕𝒖𝒅𝒊𝒐 𝒉𝒂𝒚 𝒄𝒉𝒖̣𝒑 𝒏𝒈𝒐𝒂̣𝒊 𝒄𝒂̉𝒏𝒉?

Nếu chụp ngoại cảnh, bạn không nên quá dễ dãi khi chọn địa điểm chụp hình cưới ngoại cảnh. Hãy suy nghĩ và bàn bạc với nhau thật kĩ lưỡng trước khi quyết định chọn địa điểm nào.

Nếu bạn chọn chụp hình cưới tại studio, hãy đề nghị chủ studio cho tham quan nơi chụp và phòng chứa đồ chụp cô dâu chú rể. Đặc biệt tránh đi vào giờ đông khách, nhân viên tư vấn sẽ không thể giới thiệu cho bạn một cách chi tiết và tỉ mỉ.

𝑪𝒐́ 𝒏𝒆̂𝒏 𝒂̆𝒏 𝒌𝒊𝒆̂𝒏𝒈 𝒕𝒓𝒖̛𝒐̛́𝒄 𝒌𝒉𝒊 𝒄𝒉𝒖̣𝒑 𝒂̉𝒏𝒉 𝒄𝒖̛𝒐̛́𝒊?

Trước khi chụp ảnh vài ngày, bạn không cần ăn kiêng mà nên hạn chế không ăn thực phẩm có nhiệt lượng cao như bánh ga tô, bỏng ngô, đồ ăn quá cay để tránh tổn hại cho da. Uống nhiều nước ( tránh uống 3 tiếng trước khi chụp), ăn nhiều hoa quả giúp da bạn hấp thu dinh dưỡng, ngoài ra trà bí xanh, canh đỗ canh và cà chua đều có tác dụng giảm sưng cho khuôn mặt.

𝑪𝒉𝒖̉ đ𝒐̣̂𝒏𝒈 𝒄𝒉𝒐̣𝒏 𝒍𝒐̣𝒄 𝒉𝒊̀𝒏𝒉 𝒂̉𝒏𝒉

Bạn sẽ không cần phải in tất cả những ảnh chụp được để giữ làm kỷ niệm. Một đoạn video ảnh tự thực hiện cũng đủ để bạn khoe với gia đình và bạn bè mình, thậm chí còn thuận tiện hơn. Vì vậy, hãy đề nghị studio gửi cho bạn toàn bộ ảnh chụp và tự mình chọn ra những hình ảnh vừa ý nhất để in ra, đưa vào album.

Việc này sẽ khá mất thời gian nhưng sẽ tiết kiệm cho bạn rất nhiều chi phí in ấn. Bạn cũng nên lưu ý đến chất lượng mực in, giấy in ảnh để chọn mức giá hợp lý nhất nhé.

>>> Xem thêm 8 quán cà phê chụp ảnh đẹp tại thành phố Bà Rịa

.