Tổ chức tiệc cưới mùa dịch cần lưu ý những gì?

Do tình hình dịch bệnh Corona (COVID – 19) ngày càng lây lan trên diện rộng nên mọi người cũng nhạy cảm trong việc tới những chỗ đông người. Đặc biệt là những cặp đôi uyên ương sắp diễn ra ngày cưới. Những dịch vụ tổ chức tiệc cưới bạn đã đặt trước đó rất khó để hủy toàn bộ. AROMA Center xin chia sẻ tới bạn một số lưu ý quan trọng khi tổ chức tiệc cưới trong mùa dịch này.

Hạn chế số lượng người tham gia

Để tránh việc tập trung đông người theo như chỉ đạo của chính phủ, bạn nên hạn chế việc mời quá nhiều người. Nên chọn lọc những người thân quen nhất để tới dự buổi tiệc cưới của mình, để có thể giảm thiểu rủi ro nguy cơ mắc bệnh.

Việc ưu tiên mời những vị khách có quan hệ thân thiết sẽ giúp mọi người dễ dàng hòa nhập vào bữa tiệc. Đồng thời, sự chuẩn bị và phục vụ trong quá trình ăn uống cũng trở nên chu đáo hơn. Với số lượng khách mời ít, không khí không quá náo nhiệt nhưng vẫn toát lên được ý nghĩa của ngày chung đôi của các bạn. 

Ưu tiên lựa chọn những món ăn, thức uống bổ dưỡng

Thay vì sử dụng bia, bạn có thể thay bằng nước trái cây như cam, chanh,… để tiếp đãi khách mời của mình. Lựa chọn thức uống có nhiều vitamin cũng là việc giúp cho mọi người tăng thêm sức đề kháng, khỏe mạnh hơn vào mùa dịch này.

Bên cạnh đó, các bạn có thể lựa chọn thêm những món ăn ngon, bổ dưỡng để đưa vào thực đơn tiệc cưới. Với số lượng khách mời ít, bằng cách đầu tư vào món ăn, thức uống chất lượng, mang tính dinh dưỡng cao thì chắc chắn cô dâu và chú rể sẽ ghi được điểm trong lòng những vị khách mời. 

Chuẩn bị một số đồ dùng phòng chống dịch bệnh

Để phòng chống dịch bệnh lần này, bạn nên yêu cầu phía bên trung tâm tiệc cưới chuẩn bị nước rửa tay, dung dịch sát khuẩn và trang bị dụng cụ đo thân nhiệt cho khách đến dự lễ cưới.

Đây là những cách để bạn vừa có thể bảo vệ sức khỏe cho mọi người, vừa có thể giúp đám cưới của mình được diễn ra một cách tốt đẹp và viên mãn nhất trong mùa dịch này.

>>> Xem thêm: Vũng Tàu có gì chơi?

.