Gala Dinner an toàn mùa dịch cùng AROMA Center

Hè về cũng là lúc các doanh nghiệp rục rịch tổ chức các chuyến du lịch cho các thành viên trong công ty. Dịch COVID-19 một lần nữa quay trở lại khiến các chuyến company trip bị bỏ lỡ.

Các doanh nghiệp vẫn có thể cân nhắc tổ chức buổi Gala Dinner nhỏ, ấm cúng cho các thành viên trong công ty mình.

Người tổ chức nên lưu ý 3 điều sau đây để tổ chức Gala Dinner an toàn trong mùa dịch này.

𝗖𝗮̣̂𝗽 𝗻𝗵𝗮̣̂𝘁 𝘁𝗶𝗻 𝘁𝘂̛́𝗰 𝘁𝗵𝘂̛𝗼̛̀𝗻𝗴 𝘅𝘂𝘆𝗲̂𝗻

Hãy thường xuyên kiểm tra tin tức về dịch bệnh để đảm bảo cập nhật kịp thời và đảm bảo an toàn cho bạn, các cộng sự và những khách mời tham dự Gala Dinner. Ngoài các khuyến cáo từ tổ chức y tế công cộng và chính quyền địa phương, có hai nguồn thông tin bạn có thể tham khảo:

🔹 Tổ chức Y tế thế giới (WHO)

🔹 Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh (CDC)

𝗧𝗵𝘂̛̣𝗰 𝗵𝗶𝗲̣̂𝗻 𝗰𝗮́𝗰 𝗯𝗶𝗲̣̂𝗻 𝗽𝗵𝗮́𝗽 𝗽𝗵𝗼̀𝗻𝗴 𝗻𝗴𝘂̛̀𝗮

Hãy luôn nhớ kiểm tra thân nhiệt của đồng nghiệp, khách mời và những người tham gia khác vào Gala Dinner như giao nhận chuyển đồ. Thực hiện việc đeo khẩu trang và khử trùng hoặc sử dụng nước rửa tay khô. Tốt hơn hết bạn nên chuẩn bị bình nước rửa tay khô cỡ lớn để tất cả người tham gia sự kiện đều có thể sử dụng dễ dàng.

Kiểm tra thân nhiệt trước khi vào buổi tiệc

𝗥𝗮̀ 𝘀𝗼𝗮́𝘁 𝗹𝗮̣𝗶 𝘁𝗼𝗮̀𝗻 𝗯𝗼̣̂ 𝗰𝗵𝘂̛𝗼̛𝗻𝗴 𝘁𝗿𝗶̀𝗻𝗵 𝗚𝗮𝗹𝗮 𝗗𝗶𝗻𝗻𝗲𝗿

Kiểm tra và xác định các yếu tố nhằm hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm. Thường xuyên giữ liên lạc với những người tham dự. Không khuyến khích bắt tay trong Gala Dinner, ở nhà nếu bạn cảm thấy sức khỏe không tốt và rửa tay thường xuyên, liên tục trong 20 giây. Bạn cũng nên khuyến khích những người tham dự rửa tay bằng dung dịch khử trùng nhiều nhất có thể.

.