Điểm nhấn cho một bữa tiệc cưới ấn tượng

Để có một bữa tiệc cưới ấn tượng, hãy tham khảo những gợi ý sau đây từ AORMA Center bạn nhé!

1. Hát cùng với chú rể

Một việc làm thật lãng mạn và lưu được nhiều dấu ấn trong ngày tổ chức cưới thì tại sao lại không thực hiện?

Nếu như bạn và chồng mình có một giọng hát khá ổn thì hãy cùng nhau song ca một bản tình ca thật lãng mạn để dành tặng và cảm ơn quan khách đã đến dự đám cưới của hai bạn. Chắc chắn, mọi người sẽ không chỉ bất ngờ bởi sự xinh đẹp mà còn vì giọng hát hết sức tuyệt vời và màn biểu diễn ấn tượng của hai nhân vật chính trong bữa tiệc.

2. Tạo ra một slide show ảnh cưới

Với những phòng cưới rộng, có máy chiếu thì đây sẽ là cách tốt nhất để khoe với quan khách bộ ảnh cưới tuyệt đẹp mà bạn và người ấy đã mất bao công sức để chụp. Mọi người sẽ không phải chen chúc để có thể xem cuốn album cưới mà có thể mặc sức nhìn ngắm chúng ở trên máy chiếu. Cùng với một bản nhạc phù hợp, mỗi vị khách đến dự tiệc cưới đều sẽ có những ấn tượng hết sức tốt đẹp về đám cưới của bạn.

3. Kỷ niệm các khách mời những viên kẹo ngọt ngào

Ở bàn tiếp khách, hoặc bên cạnh trái tim để đựng tiền mừng, hãy trưng bày những đĩa kẹo có hình trái tim thật ngọt ngào và hấp dẫn. Khi đút phong bao mừng đám cưới của bạn hoặc là ngồi uống nước, mỗi người khách sẽ có thể nếm thử một vài chiếc kẹo. Nó giống như một thông điệp mà hai bạn dành cho mọi người: Hãy thưởng thức mùi vị tình yêu ngọt ngào của chúng tôi.

Chúc các bạn sẽ có một bữa tiệc cưới thật vui vẻ và để lại ấn tượng sâu sắc với mọi người!

.