Xu hướng các mẫu váy cưới đẹp nhất 2021

Để mang đến cho các nàng dâu khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày trọng đại, AROMA Center đã nhanh chóng cập nhật những mẫu váy cưới đẹp nhất 2021 cho các nàng. Tham khảo ngay dưới đây nhen!

Mẫu váy cưới chất liệu phi bóng

Với mẫu váy cưới này tuy đơn giản nhưng mang lại sự sang trọng, thanh nhã. Hiện tại đây cũng là mẫu váy được yêu thích rất nhiều trong năm 2020. Và năm 2021 này vẫn tiếp tục giữ được độ hot của nó.

Xu hướng các mẫu váy cưới đẹp nhất 2021 - IMG 1122
Váy cưới nhẹ nhàng với dáng trễ vai kết hợp chất liệu phi bóng – một trong những mẫu váy cưới được yêu thích nhất từ năm 2020 đến 2021. Chỉ cần một chút trễ vai để khoe nét đẹp riêng của phái nữ cũng đủ tạo nên sự sang trọng, kiêu sa.
Xu hướng các mẫu váy cưới đẹp nhất 2021 - IMG 1109
Mẫu váy cưới cúp ngực nhưng kết hợp thiết kế 2 tầng. Điểm nhấn nằm ngay ở phần ngực và eo. Giống như nàng tiên xinh đẹp đang ở giữa bông hoa nở rộ và cùng nhau khoe sắc vậy.

Mẫu váy cưới chất liệu ren + voan

Ren + voan là một trong những chất liệu được sử dụng khá phổ biến khi thiết kế váy cưới. Vì sự kết hợp này có thể phá cách với nhiều thiết kế khác nhau và mang lại cho nàng dâu những đường nét uyển chuyển, quyến rũ.

Xu hướng các mẫu váy cưới đẹp nhất 2021 - IMG 1110
Nhiều dòng váy cưới được thiết kế kiểu khoe vòng một – chính điều này sẽ thể hiện được nét đẹp mà trời đã phú cho phái nữ. Vì vậy, các cô dâu hãy tự tin khoe vẻ đẹp của mình nhé. Phần váy được chọn chất liệu ren kim sa, với đặc điểm của chất liệu này sẽ giúp cô dâu đứng dáng hơn. Thêm một chút voan nhẹ nhàng ở phần thân và trước ngực thể hiện sự mềm mại, uyển chuyển.

Mẫu váy cưới chất liệu ren kim sa

Không kết hợp với chất liệu voan nữa mà thay vào đó chất liệu ren kim sa sẽ độc lập và tự thể hiện vẻ đẹp của mình.

Xu hướng các mẫu váy cưới đẹp nhất 2021 - IMG 1108
Nàng dâu có khuyết điểm ở bắp tay, mẫu váy cưới 2021 này sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Vừa mang lại sự trẻ trung, hiện đại. Vừa mang lại nét sang trọng. Chưa hết, phần eo có sườn sọc sẽ gom lại thành eo con kiến cho các nàng.

Váy cưới body language quyến rũ

Năm 2021 thì không thể không kể đến mẫu váy cưới body language (váy cưới đuôi cá) được. Vì đây cũng là một trong những mẫu váy cưới mà được cô dâu yêu thích trong nhiều năm qua.

Ưu điểm của mẫu thiết kế này giúp cô dâu có thể khoe dáng vóc của mình. Nhưng cũng là kiểu váy khá kén chọn vóc dáng nhất.

Xu hướng các mẫu váy cưới đẹp nhất 2021 - IMG 1355 2
Phần cổ áo cũng là trễ vai nhưng trễ vai chéo. Với những cô dâu có phần vai đô thì đây là kiểu váy xứng đáng để bạn thử.
Xu hướng các mẫu váy cưới đẹp nhất 2021 - IMG 1356
Khác với những mẫu váy trên, mẫu váy này được kết hợp giữa chất liệu phi bóng và chất liệu ren, voan. Nhìn thoáng qua như nàng tiên cá vừa mới lên bờ vậy. Phần nhấn đặc biệt nằm ở phần thân trên. Vừa kín đáo lại vừa quyến rũ bởi chất liệu ren kèm hoạ tiết.
.